12/7 Phone Services 862102118
[email protected] P1109 - Tòa nhà 7A Lê Đức Thọ, Từ Liêm, Hà Nội

Rustico Italia Restaurant

Địa chỉ : 208 Phuc Tan, Hoan Kiem Dist. Ha Noi

Ngày 26 tháng 02 năm 2019

  • Wifimedia đã thành công triển khai và bàn giao hệ thống mạng và hệ thống order, hệ thống mạng wifi khách hàng, tiêu chí chất lượng hàng đầu nhằm đảm bảo sự ổn định của hệ thống , dịch vụ đi đôi với chất lượng.
  • Với phương châm sự hài lòng của khách hàng là niềm vui của chúng tôi Cảm ơn nhà hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của Wifimedia.

Vị trí phù hợp,dễ tìm, bên cạnh đó : Ý được biết đến là một quốc gia sở hữu nền ẩm thực phong phú và đa dạng. Vì thế kho đến với Rustico Italia Restaurant ta sẽ được hòa mình vào Những món ăn ấy luôn có hương vị riêng khiến thực khách không thể nhầm lẫn và luôn làm hài lòng những vị khách khó tính nhất. Tuy được tối giản hết sức có thể các nguyên liệu nhưng món ăn Ý luôn để lại ấn tượng khó quên trong lòng thực khách.

Đến với Rustico Italia Restaurant bạn sẽ được sử dụng dịch vụ cao cấp trong một không gian rất gần gũi với không gian đặc trưng đậm chất riêng biệt.

Sự đa dạng của thức ăn, thức uống bên cạnh đó TRustico Italia Restaurant có cách bài trí mang đậm nét Ý. Với tone vàng chủ đạo, khách hàng dễ dàng cảm nhận được sự ấm áp khi đặt chân vào nơi đây. Sự kết hợp hài hoà giữa những bức tường vàng cùng với bộ bàn ghế tone màu gỗ và màu đen sẽ làm nổi bật lên ẩm thực nước Ý nhiều màu sắc.

Chỗ để xe rộng rãi và hoàn toàn miễn phí Đội ngũ nhân viên nhiệt tình và chu đáo chắc chắn sẽ làm hài lòng quý khách.

Page : https://www.facebook.com/rusticoitaliarestaurant/